Bánh Trung Thu Grand Castella – Kết Nối Tình Thân, Quà Tặng Ý Nghĩa

Mùa thu đến, lòng người lại rộn ràng với những cảm xúc hân hoan, háo hức đón chào Tết Trung Thu – dịp lễ sum vầy, đoàn viên ấm áp nhất trong năm. Bên cạnh mâm cỗ đầy ắp trái cây, lồng đèn rực rỡ, không thể thiếu được thức quà đặc trưng – chiếc bánh trung thu thơm ngon, ngọt ngào.

Kết nối tình thân: Bánh trung thu không chỉ là món quà đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho sự sum vầy, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Thưởng thức chiếc bánh trung thu bên mâm cỗ gia đình, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống, ta lại càng thêm trân trọng những khoảnh khắc bên nhau.

Quà tặng ý nghĩa: Bánh trung thu là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong dịp Tết Trung Thu. Mỗi chiếc bánh trao đi là lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng và thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng.

bánh trung thu
Hộp quà trung thu 4 bánh Grand Castella

Bánh trung thu Grand Castella  – “Duyên vị kết tình thân”

  • Duyên vị là hương vị thơm ngon, độc đáo, tròn vị của bánh trung thu Grand Castella, mang đến trải nghiệm bánh trung thu tinh tế, khó quên.
  • Kết tình thân là hẳng định giá trị kết nối, gắn kết tình thân mà bánh trung thu Grand Castella mang lại.

Bánh trung thu Grand Castella mang đến đa dạng hương vị truyền thống và hiện đại, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Năm nay cửa hàng có đa dạng từ vị truyền thống thập cẩm, vị chay, vị lava trứng chảy vỏ bánh nướng khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Sử dụng 100% nguyên liệu cao cấp từ đường bột trứng sữa đều là các nguyên liệu nhập khẩu, an toàn cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng.

Thiết kế hộp sang trọng: Hộp bánh năm nay được thiết kế sang trọng, tinh tế, thích hợp để biếu tặng hoặc làm quà cúng gia tiên, tặng đối tác, khách hàng.

bánh trung thu
bánh trung thu
Khuyến mãi hấp dẫn:
  • Giảm giá khi mua số lượng lớn.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi.
  • Chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

Bánh trung thu Grand Castella  – “Duyên vị kết tình thân” là món quà ý nghĩa dành cho bạn và những người thân yêu trong mùa Tết Trung Thu này. Hãy đến với Grand Castella để lựa chọn những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng để cùng nhau sum vầy, gắn kết yêu thương.

BÁNH DUYÊN VỊ – KẾT TÌNH THÂN

👇 HỆ THỐNG CỬA HÀNG GRAND CASTELLA 👇
TẠI TP.HCM:
➡️ OPEN 24/7 : 82-84 Hàm Nghi, P.Bến Nghé, Quận 1. Tel: 0901862590 – 0901862599
➡️ OPEN 7H30-22H : 376 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10. Tel: 0901862594
TẠI HÀ NỘI:
➡️ OPEN 9-21H : Số 3/131 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0901862596

Grand Castella Vietnam

Grand Castella Đài Loan được mệnh danh là món bánh bông lan ngon nhất thế giới, Tại Việt Nam, chúng tôi là đơn vị tiên phong và dẫn đầu về các sản phẩm bánh Bông Lan Tươi Castella, Bánh Trung Thu Duyên Vị, Bánh Kem Bơ Pháp, Bánh Mì, Bánh Ngọt,… sản xuất thủ công mỗi ngày từ 2017

PHÒNG KINH DOANH

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Giỏ hàng
icon zalo
gọi điện thoại