Năm 2011, tiệm bánh Grand Castella đầu tiên ra đời trên con phố Tamsui (Đạm Thuỷ, đánh dấu sự ra đời của loại bánh bông lan khổng lồ đặc biệt. Bếp trưởng Lư Thái Thành (盧太誠) là người đã cải tiến công thức truyền thống của Nhật và cho ra đời loại bánh Castella mang phong vị Đài Loan không lẫn vào đâu được. 

Sản phẩm

Grand Castella đã mở rộng thị trường ở các nước: Singapore, Malaysia…

GRAND CASTELLA

Bếp trưởng Lư Thái Thành (盧太誠) là người đã cải tiến công thức truyền thống của Nhật và cho ra đời loại bánh Castella mang phong vị Đài Loan không lẫn vào đâu được. Với ông, sự sáng tạo này là cái “duyên” trong đời, vì thế ngay trong logo của tiệm, ông để hai chữ 縁味 (Yuan Wei) – Duyên vị. 

Từ trước đến nay, Đài Loan vốn được biết đến như xứ sở của những món ăn vặt thơm ngon hàng đầu châu Á. 

Trong đó, nổi tiếng trà sữa và bánh ngọt là hai món ăn đặc trưng nổi tiếng được thực khách từ khắp nơi trên thế giới biết đến rộng rãi nhất.

Nếu như bạn từng du lịch đến Đài Loan thì chắc bạn đã có dịp trải nghiệm được món bánh Castella danh tiếng này.

Castella Đài Loan được mệnh danh là món bánh bông lan ngon nhất thế giới. Từ sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu: trứng, sữa, bột cùng bàn tay khéo léo đầy kiên nhẫn của đầu bếp tạo nên chiếc bánh thơm ngon, ăn một lần không bao giờ quên. Không chỉ vậy bánh Castella còn được coi là tinh hoa văn hóa du lịch của xứ sở Đài Loan.

Khi bánh vừa ra lò, thợ cắt chiếc bánh to thành nhiều ổ bằng nhau, bạn có thể thấy rõ kết cấu của bánh với từng bọt khí li ti đều đặn, dấu hiệu của lớp bánh xốp mềm và tơi mịn. Cũng từ đây, người Đài truyền tai nhau rằng: những ai có thể ăn trong cùng mẻ bánh to, là có duyên với nhau đâu đó trong đời.

Đánh giá của khách hàng

Bánh Bông Lan Grand Castella rất ngon. Vỏ bánh mềm mịn, hương vị bông lan thơm ngon đậm đà. Không quá ngấy mà vẫn giữ được độ ẩm lý tưởng. Mỗi lần ghé qua đều phải mua ngay. 

Dương Anh

Bánh sữa kem Hokkaido kết hợp hoàn hảo giữa lớp kem sữa mềm mịn và phần bánh giòn tan. Hương vị ngọt ngào, không quá ngấy. Rất thích hợp cho những ai không thích quá ngọt. 

Minh Huy

Bánh Kem Phô Mai tại đây là điểm nhấn. Phần phô mai tươi béo ngậy, kết hợp với lớp kem mịn màng, tạo nên một vị ngọt đặc trưng tạo cảm giác thỏa mãn mà không gây cảm giác ngán.

Thảo Linh

Bánh phô mai Nhật Bản tại Grand Castella thực sự không làm tôi thất vọng. Hương vị đậm đà của phô mai Nhật, kết hợp với vị bánh mềm mịn, bánh luôn được bảo quản tốt nhất.

Tuấn Anh

Grand Castella Vietnam

Grand Castella Đài Loan được mệnh danh là món bánh bông lan ngon nhất thế giới, Tại Việt Nam, chúng tôi là đơn vị tiên phong và dẫn đầu về các sản phẩm bánh Bông Lan Tươi Castella, Bánh Trung Thu Duyên Vị, Bánh Kem Bơ Pháp, Bánh Mì, Bánh Ngọt,… sản xuất thủ công mỗi ngày từ 2017

LIÊN HỆ

Shopping Cart
icon zalo
nhắn tin facebook
gọi điện thoại